Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp (TB) + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp (TB) + Ai Hiếu Khách Hàng (TB) - MLB
Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp (TB) + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp (TB) + Ai Hiếu Khách Hàng (TB) - MLB
Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp (TB) + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp (TB) + Ai Hiếu Khách Hàng (TB) - MLB
Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp (TB) + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp (TB) + Ai Hiếu Khách Hàng (TB) - MLB

Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp (TB) + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp (TB) + Ai Hiếu Khách Hàng (TB) - MLB

|Thương hiệu: Minh Long
353.000₫
Số lượng:
Code Ưu Đãi Code Ưu Đãi
Nhập mã GOODA để được giảm ngay 100k (áp dụng cho các đơn hàng trên 500k)
Nhập mã GOODASN để được giảm ngay 20% tổng giá trị đơn hàng. Số lượng có hạn
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

Sách: Combo Ai Hiếu Khách Hàng + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp (TB) Bộ sách tổng hợp 3 cuốn sách kỹ năng bán chạy nhất hiện nay 1. SÁCH: AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG Mã sản phẩm: 8936067593860 Tác giả : Lý Kiện Lâm Dịch giả :Hà Giang Nhà xuất bản: Lao Động Xã hội Kích thước : 16x23 cm Năm xuất bản : 2022 Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Quá trình mua hàng này sẽ được chia thành 10 chương: Chương 1: Chi tiết quyết định thành bại Chương 2: Từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng thực sự Chương 3: Hoàn hảo đến từng chi tiết là bí quyết thắng lợi Chương 4: Đánh giá khách hàng qua vẻ bề ngoài Chương 5: “Trông mặt mà bắt hình dong” Chương 6: Phán đoán tâm lý qua hành động Chương 7: Hiểu rõ tâm lý khách hàng Chương 8: Tìm ra điểm yếu tâm lý khách hàng Chương 9: Luôn chủ động mới nắm được thời cơ Chương 10: Giao dịch thành công Trong đó, từ Chương 1 đến Chương 3 là công đoạn chuẩn bị, giúp bạn nắm được cách xác định đâu là nhóm khách hàng bạn cần hướng đến, đồng thời, bước đầu tìm ra những đặc điểm cơ bản trong nhu cầu và tâm lý của nhóm khách hàng. Từ Chương 4 đến Chương 10, cuốn sách sẽ “vạch ra” những chiến thuật và kỹ năng nắm bắt tâm lý, khiến khách hàng cảm thấy quan tâm và bị thu hút bởi sản phẩm. Hai chương cuối cùng chính là những bước đi quan trọng tiến tới việc chinh phục khách hàng để kết thúc quá trình mua - bán sản phẩm một cách thuận lợi. 2. SÁCH: CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Mã sản phẩm: 8936067596885 Tác giả :Lưu Chí Văn Dịch giả :Thu Trần Năm xuất bản : 2022 Nhà xuất bản: Thanh Niên Kích thước : 16x23cm Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Archimedes nói rằng “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả Trái Đất”. Trong lĩnh vực bán hàng thì việc chào hàng chính là điểm tựa đầy quyền năng và sức mạnh đó. Ngay cả khi bạn không phải một người may mắn hay quá tài giỏi, chỉ cần bạn có một phong thái làm việc chuyên nghiệp bạn vẫn có thể đạt được thành công. SÁCH: NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG Mã sản phẩm: 8936067594522 Tác giả : Phạm Ái Minh Dịch giả :Thu Trần Nhà xuất bản: Phụ Nữ Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2022 Số trang : 312 Khối lượng : 380 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống vì một lời nói, hành động của mình khiến khách hàng cảm thấy dè chừng, khó xử? Đã bao giờ bạn cảm nhận được sự bất mãn, từ chối của khách hàng khi bạn đang giới thiệu về sản phẩm? Đã bao giờ bạn vô tình khiến khách hàng tức giận và đổi ý vào phút chót? Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn! QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ: 1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB 2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách 3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh 4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm liên quan

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng