Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp (TB) + 9 Bài Học Về tài Ăn Nói (TB)  + Ai Hiểu Khách Hàng (TB) - MLB
Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp (TB) + 9 Bài Học Về tài Ăn Nói (TB)  + Ai Hiểu Khách Hàng (TB) - MLB
Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp (TB) + 9 Bài Học Về tài Ăn Nói (TB)  + Ai Hiểu Khách Hàng (TB) - MLB
Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp (TB) + 9 Bài Học Về tài Ăn Nói (TB)  + Ai Hiểu Khách Hàng (TB) - MLB

Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp (TB) + 9 Bài Học Về tài Ăn Nói (TB) + Ai Hiểu Khách Hàng (TB) - MLB

|Thương hiệu: Minh Long
355.000₫
Số lượng:
Code Ưu Đãi Code Ưu Đãi
Nhập mã GOODA để được giảm ngay 100k (áp dụng cho các đơn hàng trên 500k)
Nhập mã GOODASN để được giảm ngay 20% tổng giá trị đơn hàng. Số lượng có hạn
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

Sách: Combo Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp (TB) + 9 Bài Học Về tài Ăn Nói (TB) + Ai Hiểu Khách Hàng (TB) BỘ SÁCH GỒM 1. Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng TB Tác giả : Phạm Ái Minh Dịch giả :Thu Trần Nhà Xuất Bản: Thanh Niên Kích thước : 16 x 23 cm Năm xuất bản : 2022 Số trang : 312 Khối lượng : 380 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng... 2. 9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng TB Tác giả : Vương Hoành Dịch giả :Đỗ Thúy Hạnh và Phạm Hồng Yến Nhà Xuất Bản: Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2022 Số trang : 356 Khối lượng : 326 grams Bìa : Bìa mềm tay gập 9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng là cuốn sách hướng dẫn cải thiện khả năng ăn nói, trong đó bao gồm các kĩ năng giao tiếp trong các tình huống như: hẹn gặp khách hàng, ra mắt khách hàng, trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, xử lí nghi ngờ, ứng phó với sự từ chối, hoàn thành đơn hàng, đối phó khi bị chi trích và cách ứng xử với những đối tượng khách hàng khác nhau. Cuốn sách đã giới thiệu một cách toàn diện những kĩ năng mà người bán hàng cần có trong mỗi bước giao tiếp với khách hàng. 3. Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng TB Tác giả : Lí Kiện Lâm Dịch giả :Hà Giang Nhà Xuất Bản: Thanh Niên Năm xuất bản : 2022 Số trang : 263 Khối lượng : 390 grams Bìa : bìa mềm Để “lật ngược tình thế”, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm những phương pháp để nắm bắt chính xác suy nghĩ, nhu cầu và tâm lý mua hàng để cung ứng đúng sản phẩm phù hợp giúp gia tăng doanh số. Đó là những điều mà cuốn sách Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng sẽ mang đến cho bạn. Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn! QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ: 1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB 2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách 3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh 4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm liên quan

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng