Chính sách bảo hành - bồi hoàn

1. Tôi có thể bảo hành sản phẩm tại đâu ?

Bảo hành thông qua Gooda.vn: khách hàng liên hệ hotline 0932.39.1080 hoặc truy cập https://gooda.vn/chinh-sach-bao-hanh-boi-hoan để được hỗ trợ tư vấn về thực hiện bảo hành.

2. Tôi có thể được bảo hành sản phẩm miễn phí không ?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí khi:

  • Khách hàng còn giữ hoá đơn nhãn mác được in trên bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận ban đầu.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, không xuất phát từ lỗi vốn có của hàng hóa.

3. Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành ?

Quý khách gửi hàng về Gooda.vn, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 3 - 7 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của sản phẩm thay thế từ nhà sản xuất / lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về).

4. Gooda.vn bảo hành bằng các hình thức nào ?

Sản phẩm tại Gooda.vn sẽ được bảo hành bằng 1 trong 2 hình thức sau:

  • Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.
  • Hoá đơn điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: kiểm tra và gửi mã đơn hàng sản phẩm trong lịch sử mua hàng cho bộ phận chăm sóc khách hàng để tiến hành bảo hành.

5. Gooda.vn có bảo hành quà tặng kèm sản phẩm không ?

Gooda.vn rất tiếc hiện chưa hỗ trợ bảo hành quà tặng đi kèm sản phẩm chính.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Gooda.vn có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh / clip sản phẩm lỗi. Gooda.vn xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng