Gooda.vn chúng tôi luôn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại Gooda.vn 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng.
Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Gooda.vn cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả/ hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Khi quý khách hàng có hàng hóa mua tại Gooda.vn cần đổi/ trả/ hoàn tiền, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0932.39.1080 hoặc truy cập https://gooda.vn/chinh-sach-doi-tra-hoan-tien để tìm hiểu thêm về chính sách đổi / trả.
1. Thời gian áp dụng đổi / trả
KỂ TỪ KHI Gooda.vn GIAO HÀNG THÀNH CÔNG |
SẢN PHẨM LỖI |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI (*) |
SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Ngày đầu tiên khi nhận hàng, khách kiểm trả |
Đổi mới |
Trả hàng không thu phí |
Không hỗ trợ đổi/ trả/ hoàn tiền |
Trả không thu phí |
|||
Những ngày khác trở đi |
Bảo hành |
||
Trả không thu phí |
Gooda.vn sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu đổi trả của quý khách trong vòng 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng thành công. Sau khi Gooda.vn xác nhận mail tiếp nhận yêu cầu kiểm tra xử lý, Gooda.vn sẽ liên hệ đến quý khách để xác nhận thông tin hoặc nhờ bổ sung thông tin (nếu có). Trường hợp không liên hệ được Gooda.vn rất tiếc xin được phép từ chối xử lý yêu cầu. Thời gian Gooda.vn liên hệ trong giờ hành chính tối đa 3 lần trong vòng 7 ngày sau khi nhận thông tin yêu cầu.
Chúng tôi sẽ kiểm tra các trường hợp trên và giải quyết cho quý khách tối đa trong 30 ngày làm việc kể từ khi quý khách nhận được hàng, quá thời hạn trên rất tiếc chúng tôi không giải quyết khiếu nại.
2. Các trường hợp yêu cầu đổi trả
(*) Đối với các Sản phẩm không bị lỗi, chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện sau:
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Gooda.vn trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm khi thỏa mãn các điều kiện sau:
3. Điều kiện đổi trả
4. Quy trình đổi trả
Quý khách vui lòng cung cấp thông tin đơn hàng cần hỗ trợ đổi trả theo Hotline 0932.39.1080 hoặc email về địa chỉ: gooda.cskh@gmail.com với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng " Mã đơn hàng".
Quý khách cần cung cấp đính kèm thêm các bằng chứng để đối chiếu / khiếu nại sau:
Nội dung |
Cách thức giải quyết |
Lỗi kỹ thuật của sản phẩm - do nhà cung cấp |
Gooda.vn có sản phẩm→ đổi mới cùng sản phẩm Gooda.vn hết hàng→ Hoàn tiền hoặc quý khách có thể chọn mặt hàng khác tại website Gooda.vn. Đổi/trả không thu phí |
Sản phẩm hỏng do quý khách |
Không hỗ trợ đổi/ trả |
Lý do đổi / trả sản phẩm |
Hỗ trợ thu hồi và hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm cho quý khách hàng. **Lưu ý: Gooda.vn rất tiếc sẽ không hỗ trợ hoàn lại chi phí vận chuyển trong đơn hàng cho trường hợp này. Đổi /trả không thu phí |
Giao nhầm / giao thiếu |
Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt. Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng. Đổi /trả không thu phí |
Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển |
Khi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, ướt, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ảnh hiện trạng hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi về hotline 0932.39.1080 trong vòng 48 giờ để được hỗ trợ giải quyết cụ thể. Đổi /trả không thu phí |
Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu |
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0932.39.1080 chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết cho bạn (cụ thể theo từng trường hợp). Đổi /trả không thu phí |
5. Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về Gooda.vn
Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm,…nếu có).
Hóa đơn GTGT của Gooda.vn (nếu có).
Phụ kiện đi kèm sản phẩm và quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu / khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Gooda.vn.
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gửi về, Gooda.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua điện thoại / email .
Lưu ý khác:
(*) Nếu quý khách hủy đơn hàng cũ, đã thanh toán thành công, mà không có nhu cầu đặt lại đơn hàng khác, hoặc quý khách yêu cầu trả hàng hoàn tiền → chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách qua hình thức thanh toán ban đầu, đối với các đơn hàng quý khách thanh toán bằng tiền mặt sẽ được hoàn qua tài khoản Ngân hàng do quý khách chỉ định.
Thời gian hoàn tiền được quy định tại Điều 6.
(*) Không áp dụng đổi / trả / hoàn tiền đối với mặt hàng Chăm Sóc Cá Nhân.
6. Thời gian hoàn tiền
Đối với những đơn hàng trả hàng hoàn tiền:
Thời gian hoàn tiền được bắt đầu tính kể từ thời điểm Gooda nhận được hàng hoàn trả và xác nhận với quý khách về việc hàng hoàn trả đáp ứng các điều kiện trả hàng được quy định tại chính sách này. Thời gian hoàn tiền tuân thủ theo quy định tại Mục 6 này.
Đối với các đơn hàng hoàn tiền, hình thức thanh toán của quý khách là tiền mặt (COD): Gooda.vn sẽ hoàn tiền qua tài khoản Ngân hàng do quý khách chỉ định.
Trong trường hợp đã quá thời gian trên quý khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Gooda.vn.
Nếu cần hỗ trợ thêm bất kì thông tin nào, Gooda nhờ quý khách liên hệ trực tiếp quahotline 0932.39.1080 được hỗ trợ nhanh chóng.