Gam7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

Gam7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

|Thương hiệu: RIO Books
140.250₫ 165.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

GAM7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

Nếu như Marketing 1.0 lấy sản phẩm làm trung tâm, Marketing 2.0 lấy khách hàng làm trung tâm, Marketing 3.0 lấy con người làm trọng tâm thì bước tiến mới ở bối cảnh Marketing 4.0 là đặt con người trong sự phát triển liên tục của công nghệ số làm trọng tâm của các hoạt động truyền thông, thương hiệu.

Và chính sự dịch chuyển và bối cảnh mới mẻ đó đã thay đổi cách làm, cách áp dụng Content Marketing.

► Thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng. Trong cuốn sách “Tiếp thị 4.0”, Philips Kotler cũng khẳng định việc xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người hay nhân cách hóa thương hiệu là mấu chốt làm nên thành công cho các brand trong thời đại mới. Vậy các Content được sáng tạo ra phải đáp ứng các yêu cầu nào để có thể nhân cách hóa thương hiệu? Đồng thời, Marketer nên quản trị các yếu tố nhận diện ra sao?

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm9786045998038
Nhà cung cấpRIO Books
Tác giảNhiều Tác Giả
NXBNXB Lao Động
Năm XB2018
Kích thước18.3 x 25.3 cm
Số trangĐang Cập Nhật Số Trang
Hình thứcBìa Mềm

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng