GAM7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0
Nếu như Marketing 1.0 lấy sản phẩm làm trung tâm, Marketing 2.0 lấy khách hàng làm trung tâm, Marketing 3.0 lấy con người làm trọng tâm thì bước tiến mới ở bối cảnh Marketing 4.0 là đặt con người trong sự phát triển liên tục của công nghệ số làm trọng tâm của các hoạt động truyền thông, thương hiệu.
Và chính sự dịch chuyển và bối cảnh mới mẻ đó đã thay đổi cách làm, cách áp dụng Content Marketing.
► Thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng. Trong cuốn sách “Tiếp thị 4.0”, Philips Kotler cũng khẳng định việc xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người hay nhân cách hóa thương hiệu là mấu chốt làm nên thành công cho các brand trong thời đại mới. Vậy các Content được sáng tạo ra phải đáp ứng các yêu cầu nào để có thể nhân cách hóa thương hiệu? Đồng thời, Marketer nên quản trị các yếu tố nhận diện ra sao?
Mã sản phẩm | 9786045998038 |
Nhà cung cấp | RIO Books |
Tác giả | Nhiều Tác Giả |
NXB | NXB Lao Động |
Năm XB | 2018 |
Kích thước | 18.3 x 25.3 cm |
Số trang | Đang Cập Nhật Số Trang |
Hình thức | Bìa Mềm |