Nhảy Lên Đường Cong Chữ S

Nhảy Lên Đường Cong Chữ S

|Thương hiệu: PACE
106.250₫ 125.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

Mã hàng    8935207001203
Tên Nhà Cung Cấp    Viện Quản lý PACE
Tác giả    Paul Nunes, Tim Breene
Người Dịch    Trần Thị Ngân Tuyến
NXB    NXB Khoa Học Xã Hội
Năm XB    2016
Trọng lượng (gr)    300
Kích Thước Bao Bì    16 x 24 x 1.1
Số trang    256
Hình thức    Bìa Mềm
Sản phẩm hiển thị trong    
Sách Kinh Tế

Thế nào là Đường cong chữ S. Thuật ngữ này được dùng rộng rãi vì nhiều lý do, tuy nhiên, trong quyển sách này, Paul Nunes và Tim Breene chỉ đơn giản muốn nói đến mô hình thường gặp, trong đó một doanh nghiệp thành công bắt đầu với vài khách hàng nhiệt thành, phát triển nhanh chóng khi đám đông khách hàng tìm kiếm sản phẩm mới, và cuối cùng là đạt đỉnh cao rồi dần dần đi xuống khi thị trường đã bão hòa. Còn khi nói đến công ty đạt kết quả cao, các tác giả muốn nói đến những công ty đã đi hết Đường cong chữ S và nhảy sang một đường cong mới, liên tục như vậy.

Lật mặt những đồn thổi trong kinh doanh là một chuyện; hiểu được cách tạo lập một công ty đạt kết quả cao lại là chuyện khác. Trong quá trình Paul Nunes và Tim Breene phân tích dữ liệu, một kiểu mẫu đã xuất hiện - cũng như khi người ta đứng lùi lại cách xa bức tranh vẽ bằng những chấm màu thì hàng ngàn chấm màu kết hợp lại thành một hình ảnh ý nghĩa. Trong trường hợp của Paul Nunes và Tim Breene, hình ảnh xuất hiện là miêu tả tại sao một số công ty vượt qua và nhảy gọn từ Đường cong chữ S này sang đường cong khác. Nó cũng cho thấy tại sao một số công ty lại không bao giờ leo được đến đỉnh, hay nếu có, thì cũng nhanh chóng héo tàn chìm vào quên lãng.

Tiếp tục với hình ảnh ẩn dụ của một bức tranh, Paul Nunes và Tim Breene nhìn thấy một bức tranh đôi. Trong tấm thứ nhất, các công ty leo lên đỉnh Đường cong chữ S thành công bằng cách theo đuổi một ý tưởng kinh doanh thắng lợi. Chìa khóa thành công này sẽ được trình bày chi tiết từ chương 2 đến chương 4; trong đó, Paul Nunes và Tim Breene miêu tả những yếu tố thiết yếu để leo lên đỉnh Đường cong chữ S, mà họ gọi là từng khối gạch xây tạo nên kết quả cao. Nhiệm vụ tiếp theo, khó khăn hơn, là lặp lại thành công đó. Paul Nunes và Tim Breene đi vào chi tiết từ chương 5 đến chương 8. Trong chương 5, họ giải thích những vấn đề làm các công ty lạc lối: những Đường cong chữ S đáng lẽ phải xuất hiện rõ ràng trước mặt các nhà lãnh đạo thì với nhiều lý do khác nhau bị che lấp đến khi quá trễ không kịp trở tay. Từ chương 6 đến chương 8 họ trình bày chi tiết các bước thúc đẩy công ty chạy theo thời gian biểu bị rút ngắn do áp lực của Đường cong chữ S bị che lấp. Paul Nunes và Tim Breene miêu tả cách các công ty đạt kết quả cao liên tục nhảy qua Đường cong chữ S và leo lên những đỉnh cao mới bằng cách lèo lái công ty tùy theo ba loại Đường cong chữ S bị che lấp, áp dụng một cách tiếp cận khác về mặt chiến lược, sự biến hóa của ban lãnh đạo, và hình thành đội ngũ tài năng. Chương 9 trình bày một số xu hướng kinh tế và công nghệ toàn cầu hiện nay đang làm rút ngắn Đường cong chữ S về tài chính và Đường cong chữ S bị che lấp của công ty, và giải thích tại sao, nếu hôm nay họ chưa nhảy, thì bước nhảy cũng phải đến rất nhanh.

Hy vọng mỗi chương sẽ mang lại kiến thức về cách công ty đạt được và duy trì kết quả vượt trội trong một thời gian dài.

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng