Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Hồng Đức
Tác giả : Doãn kiệt
Số trang : 380
Công ty phát hành : Bizbooks
Bìa Mềm
Tên sản phẩm: Sách Quy luật sản phẩm bán chạy: Tư duy và phương pháp tạo ra sản phẩm best-seller
Sản phẩm là nền tảng của hoạt động kinh doanh. Một sản phẩm hot có thể đẩy mạnh chiến lược công ty, thúc đẩy công ty tiếp tục kiếm được lợi nhuận và thậm chí nâng cao nền công nghiệp, nhưng nhiều công ty thiếu các phương pháp khoa học và có hệ thống để tạo ra các sản phẩm chủ chốt, dẫn đến tỷ lệ thất bại cao cho các sản phẩm mới. Thậm chí, một số doanh nghiệp lớn và vừa rơi vào tình trạng khó khăn trong hoạt động do thiếu sản phẩm đột phá, mất động lực tăng trưởng hiệu quả. Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm thực tế của tác giả, cuốn sách này giải thích phương pháp xây dựng bom tấn từ sáu khía cạnh: khái niệm sản phẩm chủ chốt, hiểu biết thị trường, phát triển, thiết kế, đổi mới và tiếp thị. Cuốn sách này được kỳ vọng có thể giúp doanh nghiệp giải quyết tình thế tiến thoái lưỡng nan trong việc đổi mới và tạo ra sản phẩm bán chạy.
----------
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!
Mã sản phẩm | 8935246940372 |
Nhà cung cấp | MCBooks |
Tác giả | Doãn Kiệt |
NXB | NXB Hồng Đức |
Năm XB | 2024 |
Kích thước | 14 x 20,5 cm |
Số trang | 380 Trang |
Hình thức | Bìa mềm |