Rethinking Strategy – Tư Duy Lại Chiến Lược

Rethinking Strategy – Tư Duy Lại Chiến Lược

|Thương hiệu: Sài Gòn Books
170.000₫ 200.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

SÁCH - Rethinking strategy – Tư duy lại chiến lược
Tác giả Steve Tighe

RETHINKING STRATEGY - TƯ DUY LẠI CHIẾN LƯỢC
Bí quyết làm chủ sự thay đổi và đưa ra quyết định tối ưu

Làm thế nào để doanh nghiệp đương đầu với những thách thức?
Việc không thể thấy trước và thích ứng với những thay đổi đáng kể trong môi trường kinh doanh là nguyên nhân gây ra sự bất an và bức bối khủng khiếp của các nhà quản lý, hội đồng quản trị và các nhà đầu tư, điều này dẫn đến việc nhiều công ty đã phải ngừng hoạt động và đóng cửa.

Lý do mấu chốt là các doanh nghiệp đã thất bại trong quy trình xây dựng chiến lược và đổi mới sáng tạo khi không thể bắt kịp thị trường ngày càng biến động và sự đòi hỏi của môi trường kinh doanh.

 

Khi biết rằng những gì mình đề xuất không tạo sự khác biệt nào, các nhà quản lý buộc lòng quay lại với các quy trình chiến lược cũ thiếu hiệu quả mà họ vốn quen thuộc nhưng chẳng còn mấy tin tưởng. Kết quả là, họ ngày càng dễ bị tấn công trước những biến động bất ngờ và ngày càng cảm thấy mất quyền kiểm soát khi những bất ngờ ấy ảnh hưởng đến tương lai mà họ muốn đến.

 

Rethinking Strategy - Tư Duy Lại Chiến Lược mang đến sự phát triển doanh nghiệp  

Khi sự biến động và bất định dần trở nên bình thường trong kinh doanh, các nhà quản lý tìm kiếm một cách tiếp cận mới để đưa công ty của họ phát triển; một quy trình được thiết kế đặc biệt để nắm bắt cơ hội từ sự không chắc chắn; một quy trình có thể tạo ra tầm nhìn chiến lược khác biệt; một quy trình huy động sức sáng tạo và năng lực kinh doanh trong nội bộ tổ chức. Và việc tạo ra các quy trình đó chính là mục tiêu của quyển sách Rethinking Strategy - Tư Duy Lại Chiến Lược.

 

Rethinking Strategy - Tư Duy Lại Chiến Lược cung cấp cho các tổ chức một quy trình đổi mới sáng tạo để phát triển chiến lược dành cho sự biến động và bất định ngày nay. Một quy trình như vậy sẽ tái định hình chiến lược như một nguồn lực và xem việc thiết kế chiến lược như một hoạt động học tập và sáng tạo chính của doanh nghiệp. Tư duy lại chiến lược đưa ra một cách tiếp cận toàn diện và thực tế để giải quyết 3 câu hỏi cốt lõi của việc phát triển một chiến lược thành công: “Tiếp theo là gì? Vậy thì sao? Bây giờ thì sao?”.

 

Trọng tâm của quy trình này là nghệ thuật phát triển các kịch bản và đánh giá khả năng dự đoán cũng như tính chuyển đổi của các kịch bản đó. Các kịch bản tạo điều kiện cho nhà quản lý xây dựng những quan điểm chiến lược ban đầu, nhìn nhận lại các môi trường tương lai mà họ có thể phải cạnh tranh dưới góc độ khác, và nhận thức lại vai trò cũng như chức năng của doanh nghiệp trong những bối cảnh tương lai.

 

Quyển sách Rethinking Strategy: How to Anticipate the Future, Slow Down Change, and Improve Decision Making này là hành trình của tác giả Steve Tighe từ vai trò quản lý bộ phận Tâm lý Người tiêu dùng tại Foster’s đến lĩnh vực nghiên cứu về tương lai và tầm nhìn chiến lược, và cuối cùng là lĩnh vực thiết kế chiến lược. Cuốn sách đúc kết kinh nghiệm học tập và thực tiễn mà tác giả đã tích lũy được trong giai đoạn này để đưa ra các phương pháp dự đoán tương lai và một quy trình hoàn chỉnh để phát triển chiến lược.

 

Qua đó, với chủ đề nâng cao năng lực doanh nghiệp, cuốn sách Rethinking Strategy - Tư Duy Lại Chiến Lược chắc chắn sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc về chiến lược và các công cụ cần thiết để giúp các nhà quản lý xác định được tương lai mà họ mong muốn cho doanh nghiệp.

----

Tác giả Steve Tighe

Công ty phát hành Saigon Books

Mã sản phẩm 8935278605614

Nhà xuất bản NXB Thế Giới

Kích thước 15,5 cm x 23,5 cm

Số trang: 340

Năm phát hành 7/2022

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng