Insight & More. Digital Game Changer - Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số

Insight & More. Digital Game Changer - Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số

|Thương hiệu: Skybooks
186.150₫ 219.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

Digital Game Changer - Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số
Tác giả BEAT Network 
Kích thước 18x25,5cm
Nhà xuất bản NXB Thế Giới
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 219.000 VNĐ
Mã code 8935325017513 
Mã ISBN 9786047780747 
Loại bìa Bìa mềm 
Số trang 152 trang
Ngày phát hành 28/11/2023 
* * *
Giới thiệu sách:
INSIGHT & MORE DIGITAL GAME CHANGER - LÀM CHỦ CUỘC CHƠI TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Với sự thay đổi liên tục của thị trường, công nghệ, sự cạnh tranh mạnh mẽ từ khắp mọi hướng của đối thủ, cục diện cuộc chơi hoàn toàn có thể thay đổi sau một đêm. Bạn đang làm gì để có thể đứng vững giữa những xoay vần chóng mặt này của thời đại số?
Nằm trong Insight and More (viết tắt: IAM) thuộc chuỗi ấn phẩm của BEAT Network, được phát hành nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp cùng những người làm nghề về social media cập nhật những xu hướng mới nhất và tìm ra giải pháp xây dựng thương hiệu, tối ưu truyền thông trên mạng xã hội. “Digital game changer - làm chủ cuộc chơi trong thời đại số” hứa hẹn là câu trả lời cho bạn. Đây là cuốn sách mới nhất cung cấp cái nhìn toàn diện về thương mại điện tử ở thời điểm hiện tại. 
“Digital game changer - làm chủ cuộc chơi trong thời đại số” có độ dài dài 3 chương, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn học thuật, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các bài học thực tế trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng mới:
• Màn 1: Nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số
• Màn 2: Vận dụng công nghệ để phát triển
• Màn 3: Xây dựng giá trị bền vững cho thương hiệu
Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những cái tên làm mưa làm gió như Anh Nguyễn Minh Trường (Chủ kênh TikTok Ăn cùng Bà Tuyết), Anh Vũ Minh Trà (Nhà sáng lập BabyHop), Anh Đặng Nam Hải Triều (VJ Schannel), Anh Đồng Văn Hùng (Chủ kênh TikTok Ẩm thực mẹ làm), Anh Kiên Review (Content Creator kênh TikTok gần 10M follow), Anh Trần Ngọc (MC Đài truyền hình VTV) đã đưa “Social commerce” trở thành từ khóa hot trong năm 2023 và những đúc kết của họ trên hành trình gây dựng thương hiệu và chinh phục thị trường thương mại điện tử đầy biến động tại Việt Nam. Thông qua những bài học thực tế và lời khuyên từ những tên tuổi lớn trong ngành, bạn có thể tự định vị được mình, tìm ra luật chơi và chiến thuật phù hợp để làm chủ cuộc chơi trong thời đại số.
Cuốn sách phù hợp với những ai đang tìm hiểu những xu hướng xây dựng thương hiệu và kinh doanh trên các nền tảng số. Từ những marketer mới vào nghề cho đến những người “lão luyện” nhiều năm trong thế giới số, vì cuộc chơi luôn vận động và chúng ta dù là bất kỳ ai cũng đều phải học cách thích nghi và chiến thắng mỗi ngày.
Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức dễ hiểu, những bài học thực tế thú vị cùng với sự chú trọng trong thiết kế. Với tất cả sự cố gắng của đội ngũ sản xuất, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả cũng như truyền tải một cách tối đa thông điệp của cuốn sách. 

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn! 

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm8935325017513
Nhà cung cấpSkybooks
Tác giảBEAT Network
NXBNXB Thế Giới
Năm XB2023
Kích thước25.5 x 18 x 0.7 cm
Số trang100 Trang Trang
Hình thứcBìa mềm

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng