Bộ Đọc Vị Bất Kỳ Ai
Công ty phát hành:tThái Hà
Tác giả:tTS. David J. Lieberman
Ngày xuất bảnt:11-2017
Loại bìa:tBìa mềm
Nhà xuất bản : Lao động
1. Đọc vị bất kỳ ai
Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả: David J. Liebermen
Số trang: 236 trang
Nhà xuất bản: Lao động
Bạn băn khoăn không biết người ngồi đối diện đang nghĩ gì? Họ có đang nói dối bạn không? Đối tác đang ngồi đối diện với bạn trên bàn đàm phán đang nghĩ gì và nói gì tiếp theo?
ĐỌC người khác là một trong những công cụ quan trọng, có giá trị nhất, giúp ích cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. ĐỌC VỊ người khác để:
Hãy chiếm thế thượng phong trong việc chủ động nhận biết điều cần tìm kiếm - ở bất kỳ ai bằng cách “thâm nhập vào suy nghĩ” của người khác. ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI là cẩm nang dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí của người khác để biết điều người ta đang nghĩ. Cuốn sách này sẽ không giúp bạn rút ra các kết luận chung về một ai đó dựa vào cảm tính hay sự võ đoán. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định. Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P - cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.
2. Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp
Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả: David J. Lieberman
Số Trang: 312 trang
Khổ: 13 x 20,5 cm
Phần lớn các cuốn sách kinh doanh – dù nói về quản lý, lãnh đạo, phát triển cá nhân hay dịch vụ khách hàng – đều đưa ra những ý tưởng và lời khuyên tốt đẹp để bạn có thể hành động sáng suốt, khôn ngoan như: Mỉm cười và tỏ ra gần gũi, Lắng nghe trước khi phản ứng và Nếu bạn thất bại trong việc lập kế hoạch, hãy lập kế hoạch cho việc thất bại. Đây là những lời khuyên tốt và hữu dụng. Tuy nhiên, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, người kinh doanh cần thứ gì đó thiết thực và có sức thuyết phục mạnh mẽ hơn so với những lời trích dẫn hay triết lý đơn thuần.
Chẳng hạn như, bạn đã biết được lòng trung thành của khách hàng và nhân viên quan trọng đến mức nào. Vậy làm thế nào để có được một chiến lược tâm lý tốt, có thể giúp bạn tránh được việc mọi người đi khỏi công ty bạn? Rất nhiều cuốn sách đã đề cập đến một quan niệm vốn dĩ đã thành quy ước, rằng khách hàng là thượng đế, nhưng liệu bạn có muốn biết được một kỹ thuật hiệu quả và rõ ràng có thể giúp bạn tìm lại được những khách hàng đã mất? Tất nhiên, khuyến khích nhân viên và gây ấn tượng tốt với khách hàng là việc làm cần thiết, luôn cần thực hiện nhưng chắc chắn là khả năng của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi bạn khám phá được cách khai thác sức mạnh của nguồn cảm hứng bất tận trong con người mình, theo ý muốn.