Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - Thực Hành

Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - Thực Hành

|Thương hiệu: Thái Hà Books
228.650₫ 269.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

Kinh Điển Về Khởi Nghiệp - Thực Hành

Cuốn sách Kinh điển về khởi nghiệp đã đặt nền nóng cho một phương pháp giáo dục chặt chẽ nhưng thiết thực trong hoạt động đào tạo tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Về cơ bản, cuốn sách đã thay đổi bản chất của giáo dục tinh thần khởi nghiệp từ phương pháp kể chuyện sang sử dụng hộp công cụ và khung hệ thống. Tuy nhiên, việc gói gọn toàn bộ những điều đó trong một cuốn sách hơn 300 trang là điều không tưởng. Vì thế cuốn sách Kinh điển về khởi nghiệp - Thực hành ra đời nhằm giúp độc giả dễ dàng ứng dụng được 24 Bước lý thuyết.

Với cuốn Kinh điển về khởi nghiệp – Thực hành, bạn sẽ có thể:

Với cuốn Kinh điển về khởi nghiệp – Thực hành, bạn sẽ có thể:

- Xây dựng doanh nghiệp một cách có hệ thống

- Mài sắc trực giác để có thể nhìn ra và khắc phục vấn đề trước khi mọi chuyện đi xa hơn

- Kiểm tra và làm sâu sắc hơn vốn kiến thức của bản thân thông qua các bài tập, phiếu bài tập, và các trường hợp điển hình

- Đổi mới, bảo toàn, và sáng tạo ra những sản phẩm mà khách hàng mong muốn và sẵn sàng mua

Khởi nghiệp là một công việc nghiêm túc đi kèm với rất nhiều rủi ro và đòi hỏi nhiều sự hy sinh. Nhưng phần thưởng mà nó mang lại sẽ khiến bạn thay đổi và cảm thấy mãn nguyện.

Cuốn sách Kinh điển về khởi nghiệp của Bill Aulet ra mắt trước đó đã làm thay đổi vĩnh viễn cách nhìn nhận của giới chuyên gia về chuyện khởi nghiệp. Cuốn sách “Kinh điển về khởi nghiệp - Thực hành” đi kèm này không thể thay thế cho cuốn Kinh điển về khởi nghiệp mà là một tài liệu bổ sung. Nó như là cuốn sổ tay hướng dẫn thiết thực giúp bạn triển khai bộ khung trên, cuốn Kinh điển về khởi nghiệp – Thực hành sẽ chia nhỏ từng bước để giúp bạn tìm hiểu sâu hơn, nhấn mạnh vào các trọng điểm có ý nghĩa tới sự sống còn của một doanh nghiệp non trẻ. Các bài tập và nội dung đánh giá trong sách giúp bạn phát huy các điểm mạnh của mình đồng thời chỉ ra các vấn đề cần cải thiện – bởi trong kinh doanh, tốt vừa đủ là chưa đủ.

Hy vọng rằng bạn sẽ luân phiên vận dụng cuốn Kinh điển về khởi nghiệp và cuốn sách thực hành này để hiểu sâu hơn từng bước, phát huy được nhiều hơn nữa tác dụng của bộ khung 24 bước hành động hiệu quả để biến ước mơ kinh doanh của bạn trở thành sự thật.

Mục lục:

Lời nói đầu

Giới thiệu Canvas Kinh điển về khởi nghiệp

Bước 0: Tôi bắt đầu bằng cách nào? liệu tôi có nên làm vậy?

Bước 1: Phân khúc thị trường

Bước 2: Lựa chọn thị trường tiền tiêu

Bước 3: Phác họa chân dung người dùng cuối cho thị trường tiền tiêu

Bước 4: Ước tính tổng thị trường khả dụng (tam) cho thị trường tiền tiêu

Bước 5: Thiết lập chân dung khách hàng cho thị trường tiền tiêu

Bước 6: Tình huống sử dụng vòng đời sản phẩm

Bước 7: Mô tả tổng quát sản phẩm

Bước 8: Lượng hóa đề xuất giá trị sản phẩm

Bước 9: Nhận diện 10 khách hàng tiếp theo

Bước 10: Xác định yếu tố cốt lõi

Bước 11: Xác định vị thế cạnh tranh

Bước 12: Xác định đơn vị ra quyết định của khách hàng (dmu)

Bước 13: Xây dựng quy trình thu hút khách hàng trả tiền

Bước 14: Ước tính quy mô tổng thị trường khả dụng (tam) cho các thị trường tiếp theo

Bước 15: Tạo lập mô hình kinh doanh

Bước 16: Xác định khung giá

Bước 17: Tính toán giá trị trọn đời của một khách hàng

Bước 18: Xây dựng quy trình bán hàng

Bước 19: Tính toán chi phí thu hút được khách hàng (coca)

Bước 20: Xác định các giả định then chốt

Bước 21: Kiểm nghiệm các giả định then chốt

Bước 22: Xác định sản phẩm kinh doanh khả thi tối thiểu (mvbp)

Bước 23: Chỉ ra rằng “khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn vì họ cần”

Bước 24: Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm

Phụ lục ngoài 24 Bước

Đáp án

Về tác giả:

Bill Aulet là Giám đốc điều hành của Trung tâm Martin Trust thuộc chương trình MIT Enterpreneurship và là Giảng viên Cao cấp tại Trường Quản trị MIT Sloan. Trước khi gia nhập MIT, Bill có 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công lớn.

Ban đầu, ông làm việc ở IBM trong 11 năm, sau đó trở thành nhà khởi nghiệp hàng loạt. Ông thành lập và điều hành Cambridge Decision Dynamics và SensAble Technologies. Hiện nay, ngoài thời gian giảng dạy ở MIT, ông còn đi khắp nơi trên thế giới để làm việc với các doanh nhân, doanh nghiệp nhỏ, các nhà giáo dục, các tập đoàn lớn, và chính phủ các nước để thúc đẩy tinh thần doanh nhân đổi mới sáng tạo.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm8935280914469
Nhà cung cấpThái Hà Books
Tác giảBill Aulet
NXBNXB Công Thương
Năm XB2023
Kích thước20.5x25.5 cm
Số trang320 Trang
Hình thứcBìa mềm

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng