Quản Lý Dịch Vụ For Dummies

Quản Lý Dịch Vụ For Dummies

|Thương hiệu: Thái Hà Books
118.150₫ 139.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

Quản lý dịch vụ for Dummies
( Tặng Postcard bốn mùa ngẫu nhiên )

Công ty phát hànhtThái Hà
Tác giảtNhiều Tác Giả
Ngày xuất bảnt01-1900
Kích thướct18.7 x 23.5 cm
Nhà xuất bảntNhà Xuất Bản Công Thương
Loại bìatBìa mềm
Số trangt405

Quản lý dịch vụ là một chủ đề lớn bao phủ rất nhiều vấn đề quan trọng mà bạn cần phải hiểu, dù bạn có đang quản lý một trung tâm dữ liệu, ảo hóa môi trường máy tính của bạn, tìm kiếm các cách làm tốt nhất hay xử lý tất cả các vấn đề công nghệ mà bạn cần. Chúng tôi gắn trực tiếp những cuộc thảo luận về quản lý dịch vụ với vấn đề mà các công ty đang quan tâm nhất: đạt được các chỉ số đo lường hiệu suất trong doanh nghiệp của họ. Chúng tôi cho rằng hiểu được quản lý dịch vụ từ góc nhìn kinh doanh sẽ trang bị cho bạn những công cụ tốt hơn nhằm giúp công ty đi đến thành công.

Trong quyển sách này, phần 1,2 đặt ra bối cảnh cho lối suy nghĩ mới về quản lý dịch vụ giúp định hình công ty của bạn. Phần 3,4 đi sâu vào các chi tiết kỹ thuật. Trong phần 5, bạn sẽ được cảm nhận về cách các công ty đang làm với những công việc liên quan đến chiến lược quản lý dịch vụ của họ trong thực tế thông qua các bài học tình huống.

Cuốn sách này dành cho:

Những người đang tư duy về công nghệ từ góc nhìn kinh doanh.
Những người được đào tạo về công nghệ thông tin nhưng đang có vấn đề về quản lý dịch vụ
Những doanh nhân muốn thu được kết quả từ hơn chục năm đầu tư vào công nghệ thông tin của họ.
Những công ty có kế hoạch tạo ra một nền tảng quản lý dịch vụ tích hợp sẽ có một thế đứng vững chắc để phát triển khi cơ hội cũng như các mối đe dọa xuất hiện. Chúng tôi hi vọng cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để bạn có một cách nhìn khác về lĩnh vực rất phức tạp và quan trọng này.

Thông tin tác giả:

Judith Hurwitz là một nhà chiến lược công nghệ và lãnh đạo tư tưởng kiêm chủ tịch của Hurwitz & Associates, một hãng chuyên về chiến lược công nghệ kinh doanh.

Robin Bloor, một thành viên của Hurwitz & Associates, từng là cố vấn công nghệ thông tin và phân tích công nghệ trong suốt 20 năm.

Marcia Kaufman, đồng sáng lập Hurwitz & Associates, có 20 năm kinh nghiệm về chiến lược kinh doanh, nghiên cứu ngành, SOA, chất lượng phần mềm, dịch vụ thông tin và phân tích.

Tiến sỹ Fern Halper, thành viên của Hurwitz & Associates, có hơn 20 năm kinh nghiệm về phân tích dữ liệu, phân tích kinh doanh và phát triển chiến lược.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm8935280902770
Nhà cung cấpThái Hà
Tác giảJudith Hurwitz Robin Bloor Marcia, Kaufman Fern Halper
NXBNXB Công Thương
Năm XB2019
Kích thước18.7x23.5 cm
Số trang405 trang
Hình thứcBìa Mềm

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng