Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM
Tác giả: Nhiều tác giả
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 407
Năm xuất bản: 2022
Tốc Độ Của Niềm Tin (Tái Bản 2022) XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG “TỐC ĐỘ CỦA NIỀM TIN” Bất kỳ doanh nhân nào cũng mong muốn xây dựng được một thương hiệu (nhãn hiệu thương mại) cho doanh nghiệp và cho sản phẩm của mình.
Tuy nhiên, nếu như hiểu rằng “thương hiệu” là “cái hiệu được thương” thì cũng đồng nghĩa với việc xây dựng thương hiệu là một thách thức lớn đối với mọi doanh nghiệp. Bởi lẽ, muốn có cái “hiệu” (nổi tiếng) thì không khó, nhưng để cái “hiệu” đó được “thương” (uy tín) là điều không hề dễ dàng.
Và “Tốc độ của niềm tin” (Speed of Trust) là một trong số những cuốn sách hay nhất về cách thức xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mà tôi từng biết. Cuốn sách này chỉ ra rằng, muốn có thương hiệu uy tín (Trusted Brand) thì cần phải có một tổ chức đáng tin (Trusted Organization); muốn có một tổ chức đáng tin thì cần phải có đội ngũ đáng tin (Trusted Team); muốn có đội ngũ đán...
Mã sản phẩm | 8935280400726 |
Nhà cung cấp | PACE |
Tác giả | Nhiều tác giả |
NXB | NXB Tổng Hợp TPHCM |
Năm XB | 2022 |
Kích thước | 23 x 15 x 2.3 cm |
Số trang | 407 Trang |
Hình thức | Bìa mềm |