Thao Túng Tâm Lý Trong Marketing
Bạn có biết rằng: Mỗi khi đưa ra quyết định hành động hoặc làm một việc gì đó, bộ não con người sẽ sử dụng hai hệ thống cơ chế nhận thức là Hệ thống I hoặc Hệ thống II để xử lý thông tin và đưa ra các quyết định quan trọng. Mỗi hệ thống sử dụng một bên bán cầu não và có quy trình xử lý riêng. Nếu Hệ thống I thiên về “cảm xúc” mang tính “thuộc về tiềm thức”, “theo khuôn mẫu”; thì Hệ thống II thiên về “suy luận logic”, “có ý thức” và “có tính toán”.
Dựa trên cơ sở này, các nhà bán hàng, nhà tiếp thị, nhà quảng cáo tận dụng mọi thiên kiến và hiệu ứng tâm lý của con người để tác động đến người tiêu dùng, khiến họ chọn mua sản phẩm, chọn sử dụng dịch vụ, chọn tiêu dùng các mặt hàng mà mình có. Bằng việc nắm chắc các hiệu ứng tâm lý tác động đến quyết định và hành vi, chúng ta có thể “thao túng” khách hàng, khiến họ chi nhiều tiền hơn và trở thành khách hàng trung thành.
“Thao túng tâm lý trong Marketing” – cuốn sách giải mã mối tương quan giữa người tiêu dùng và các nhà tiếp thị (hay các marketer). Thông qua ví dụ thực tế và cả các nghiên cứu học thuật được trích dẫn xuyên suốt, cuốn sách đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, phân tích kỹ lưỡng các quyết định và hành vi tiêu dùng.
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!
Mã sản phẩm | 8936230470004 |
Nhà cung cấp | 1980Books |
Tác giả | Michael A. Kamins |
NXB | NXB Lao Động |
Năm XB | 2024 |
Kích thước | 20.5 x 13 x 1.7 cm |
Số trang | 356 Trang |
Hình thức | Bìa mềm |