Thị Trường - Chiến Lược - Cơ Cấu: Cạnh Tranh Về Giá Trị Gia Tăng.

Thị Trường - Chiến Lược - Cơ Cấu: Cạnh Tranh Về Giá Trị Gia Tăng.

|Thương hiệu: NXB Trẻ
136.000₫ 160.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

Thị Trường Chiến Lược Cơ Cấu

Cơ cấu là cách tổ chức để đạt các mục tiêu của chiến lược. Chiến lược phát sinh từ những cạnh tranh trong thị trường. Thị trường lại đòi hỏi những giá trị gia tăng ngày càng cao. Do đó, thị trường, chiến lược và cơ cấu phải là ba thực thể được gắn kết chặt chẽ với nhau trong những tiến trình tạo ra các giá trị gia tăng nói trên. Doanh nghiệp nào vận dụng được các thế liên hoàn tương hỗ giữa ba thực thể trên sẽ có khả năng luôn tạo cho mình những lợi thế cạnh tranh đặc biệt, đồng thời định vị và phát triển được bền vững trước những đòi hỏi/ lựa chọn ngày càng gay gắt của khách. Đó là luận đề cơ bản của cuốn sách này

Cho đến tận bây giờ, không ít doanh nhân và doanh nghiệp, lẫn học giả và cả trí thức lão làng lừng danh ở ta, vẫn hay nhầm lẫn cạnh tranh với giành giật thị phần, chèo kéo khách hàng, thậm chí là diệt trừ ráo trọi các đối thủ cạnh tranh. Bởi vậy mà đã có lập luận vô cùng sai trái cho rằng cạnh tranh thì chẳng thể nào lành mạnh được. Đã kêu gọi cạnh tranh lành mạnh thì hẳn là bản chất của cạnh tranh phải hết sức bất lương và bất hảo. Điều trên rất đúng khi kinh tế thị trường tư bản còn man rợ rừng rú, sơ khai. Nhưng cũng đừng khăng khăng đổ thừa bản tính kinh tế thị trường vốn quá man di, đầy luật rừng, khôn sống dại chết, mạnh được yếu thua, cá lớn xơi cá bé, cuộc chơi của ai thì kẻ đó sắp xếp cách chơi. Với sự văn minh và dân trí lẫn dân khí ngày càng được khai mở, ngày càng đòi hỏi tính nhân bản và nhân văn trong các hoạt động kinh tế thường nhật, thì cạnh tranh nhất thiết phải thẩm thấu càng sâu càng tốt thế nào là các giá trị gia tăng mang đến cho chính doanh nghiệp, lẫn người tiêu dùng, thị trường, cùng cộng đồng xã hội. Nói cho thật dễ hiểu: giá trị gia tăng là cái ta có được thêm khi ta đã chấp nhận đánh đổi cái gì. Bởi vậy mà giá trị gia tăng còn có tên gọi là giá trị cộng thêm, nghĩa là cái ta nhận phải luôn nhiều hơn cái ta chịu mất. Do vậy, giá trị gia tăng phải được cảm nghiệm từ hai phía: bán và mua, chế tác và tiêu dùng. Chính vì vậy mà câu chuyện Định vị và Phát triển doanh nghiệp, hiểu cho thấu đáo là thế này: Định vị không chỉ đơn thuần là thống lĩnh thị trường với thị phần cao nhất có thể mà cơ bản là chiếm ngự một vị thế tối ưu nhất trong tâm trí người tiêu dùng để đa phần thường xuyên chọn mình chứ không chọn các đối thủ của mình. Do vậy, phát triển doanh nghiệp là phải làm cho thanh danh, tên tuổi của doanh nghiệp ngày càng được trân quý trong lòng khách hàng, để mở hướng tương lai không ngừng thênh thang cho doanh nghiệp. Tóm lại: chiến lược là nhân tố trung hòa, quán thấu được tính cân bằng lưỡng nghi của thị trường và cơ cấu trong thái cực đồ: thị trường là nơi chốn vẫy vùng, tung hoành của doanh nghiệp và cơ cấu là cách tổ chức tốt nhất cho sự vận hành của doanh nghiệp.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm8934974203612
Nhà cung cấpNXB Trẻ
Tác giảTôn Thất Nguyễn Thiêm
NXBNXB Trẻ
Năm XB2024
Kích thước20.5 x 13 x 1.9 cm
Số trang392 Trang
Hình thứcBìa Mềm

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng