Thuật Đối Nhân Xử Thế - Bí Quyết Quản Lý Hiệu Suất Công Việc Của Người Nhật

Thuật Đối Nhân Xử Thế - Bí Quyết Quản Lý Hiệu Suất Công Việc Của Người Nhật

|Thương hiệu: 1980Books
118.150₫ 139.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: Noboru Koyama
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 280
Kích thước 13x19m
Dịch: Điệp Anh
Giới thiệu sách:
Khi nắm giữ vai trò quản lý, điều khiến chúng ta trăn trở nhất chính là cấp dưới bỏ ngoài tai những lời hướng dẫn và yêu cầu của mình, không chăm chú làm việc mà chỉ hành động một cách miễn cưỡng. Tình trạng gắn kết lỏng lẻo giữa lãnh đạo và nhân viên có thể gây ra những thiệt hại to lớn cho tổ chức. Để khắc phục vấn đề này từ tận gốc, ta phải xem xét lại phương pháp giao tiếp, truyền đạt thông tin giữa cấp trên và cấp dưới. Một khi giao tiếp nội bộ diễn ra thuận lợi, những mối quan hệ trong tổ chức cũng được cải thiện từng bước một, dần dần tạo nên một tập thể mà mọi người đều thấu hiểu và gắn kết chặt chẽ với nhau, giúp gia tăng hiệu suất làm việc cũng như kết quả đầu ra của toàn doanh nghiệp nói chung.
Cuốn sách “Thuật đối nhân xử thế: Bí quyết quản lý hiệu suất công việc của người Nhật” hướng dẫn các nhà quản lý cách thấu hiểu tâm lý con người, từ đó đề xuất những cách giao tiếp tuy khác với “tiêu chuẩn thông thường” nhưng lại hiệu quả bất ngờ trong việc giúp cấp trên kết nối với cấp dưới. Từ việc khắc phục tình trạng nhân viên không nghe lời cấp trên, truyền động lực cho cấp dưới thông qua nhiều hình thức đa dạng, đến xây dựng văn hóa lành mạnh ở nơi làm việc và đầu tư mạnh tay cho đội ngũ nhân sự… tất cả các thủ thuật giao tiếp trong cuốn sách đều nhắm tới các mục tiêu này, để hướng tới việc xây dựng một tổ chức coi trọng con người, bền vững phát triển trong tương lai.
Thông qua rất nhiều câu chuyện thực tế, tác giả Noboru Koyama giúp độc giả nhanh chóng nắm bắt được một số cách áp dụng thực tế của những lý thuyết mà ông nêu ra trong sách. Không hoa mỹ, không cầu kỳ, không tốn quá nhiều công sức, tất cả các biện pháp đều được hình thành dựa trên việc nắm bắt tâm lý con người và mong muốn chân thành của người quản lý, củng cố mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên, từ đó mọi người cùng nhau chia sẻ những giá trị quan trọng và hành động một cách nhất quán, hiệu quả.
Bên cạnh đó, cuốn sách cũng nói về những việc không nên làm khi đứng ở vị trí quản lý. Một khi có thể tránh được những cách tư duy và hành xử sai lệch, để dồn sức cho những biện pháp đúng đắn, những người cấp trên sẽ nhanh chóng cải thiện được mối quan hệ với nhân viên cấp dưới, nâng cao chất lượng của môi trường làm việc.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm8936066690805
Nhà cung cấp1980books
Tác giảNoboru Koyama
NXBNXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Năm XB2021
Kích thước19 x 13 cm x 1.3
Số trang280 Trang
Hình thứcBìa Mềm

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng