To Do List - Phương Pháp Lập Kế Hoạch Công Việc Và Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả

To Do List - Phương Pháp Lập Kế Hoạch Công Việc Và Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả

|Thương hiệu: 1980Books
126.650₫ 149.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

TÁC GIẢ: Damon Zahariades

Dịch giả: Nhật Nam

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 149.000

Kích thước: 13x19

Số trang: 202

Mã EAN: 8936066699051

NXB liên kết: NXB Công Thương

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024.

TO DO LIST – PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC VÀ QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ

- Danh sách việc cần làm của bạn quá dài và bạn dường như chẳng bao giờ hoàn thành hết mọi nhiệm vụ?

- Bạn cảm thấy choáng với khối lượng công việc “khổng lồ” mà mình cần phải giải quyết?

- Bạn bị mất động lực vì không thể quản lý hiệu quả khối lượng công việc cũng như những trách nhiệm tại văn phòng và gia đình của bản thân?

- Bạn thường xuyên hay quên và trễ deadline?

Hàng triệu người cũng rơi vào cảnh giống như bạn - tức là không thể lập và sử dụng danh sách việc cần làm một cách hợp lý. Để học tập và làm việc hiệu quả, bạn cần có “TO DO LIST” hữu ích. “To do list” là danh sách các việc bạn liệt kê, thực hiện và giám sát chính mình để hoàn thành mục tiêu công việc hiệu quả, đúng kế hoạch. Tạo lập “To do list” hiệu quả giúp bạn không bị rối, mọi việc được làm đảm bảo theo thứ tự rõ ràng, theo thứ tự ưu tiên việc quan trọng.

Trong cuốn sách “TO DO LIST – Phương pháp lập kế hoạch công việc và quản lý thời gian hiệu quả”, tác giả Damon Zahariades sẽ trình bày một công thức ngắn gọn và thực tế để giúp bạn tổ chức, quản lý và giải quyết từng nhiệm vụ quan trọng của bản thân để cải thiện tối đa năng suất. Bạn đọc có thể dễ dàng kiểm tra tiến độ làm việc của mình trong một ngày, tuần, tháng,… cũng như kiểm soát được tổng thể công việc.

Với cuốn sách TO DO LIST, bạn sẽ khám phá:

- 8 lý do khiến bạn thất bại khi sử dụng danh sách công việc cần làm

- 10 loại danh sách việc cần làm phổ biến nhất (ưu điểm và khuyết điểm của chúng)

- Từng bước để lập nên một danh sách việc cần làm hoản hảo

- Cách duy trì trơn tru hệ thống quản lý nhiệm vụ của riêng bạn... và nhiều điều thú vị khác xoay quanh đề tài quản lý thời gian và tối ưu năng suất làm việc!

Nếu như bạn đã mệt mỏi hết ngày này sang ngày khác vì không thể xử lý tốt những công việc cứ ngày càng chồng chất, bây giờ chính là lúc thay đổi. Hãy tìm ra chiến lược đúng đắn để sắp xếp cuộc đời mình, tận hưởng niềm vui khi năng suất tăng lên, stress biến mất và có thêm nhiều thời gian tự do để làm những điều mình yêu thích!

Về tác giả:

Damon Zahariades là chuyên gia về năng suất, Damon đã dành nhiều năm ở Corporate America, sở hữu một công ty về tiếp thị nội dung của riêng mình và tạo ra các hướng dẫn hành động để giúp mọi người tăng năng suất công việc.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm
Nhà cung cấp1980Books
Tác giảDamon Zahariades
NXBNXB Công Thương
Năm XB2024
Kích thước13x19 cm
Số trang202 Trang
Hình thứcBìa mềm

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng