bộ não thiên vị của con người. Việc phân tích này có thể sẽ giúp bạn hiểu và tác động lên quyết định của người tiêu dùng – bao gồm cả chính bạn.
Cuốn sách mang đến một cái nhìn tổng quát về những cách thức để áp dụng các kết quả nghiên cứu từ khoa học hành vi vào ngành quảng cáo. Khoa học hành vi, lĩnh vực nghiên cứu về việc đưa ra quyết định, là một chủ đề quan trọng đối với các chuyên gia quảng cáo bởi nó đưa ra một lời giải đáp thuyết phục về việc tại sao người ta lại mua những sản phẩm cụ thể. Khoa học hành vi ghi nhận rằng mọi người chúng ta đều bị choáng ngợp bởi khối lượng quyết định cần phải đưa ra hằng ngày. Không ai có đủ thời gian hay năng lượng để cân nhắc từng quyết định một cách logic và cặn kẽ. Thay vào đó, họ dựa vào những con đường tắt để có thể đưa ra quyết định nhanh hơn. Dù những đường tắt này cho phép đưa ra quyết định nhanh chóng, nhưng chúng lại dễ bị ảnh hưởng bởi các thiên hướng hành vi. Những thiên hướng đó là chủ đề chính của cuốn sách này!
THÔNG TIN BỔ SUNG:
- Năm xuất bản: 2021
- Số trang: 270
- Nhà xuất bản: Hồng Đức
- Công ty phát hành: Bizbooks
- Thương hiệu: Richard Shotton
- Xuất xứ: Việt Nam
Mã sản phẩm | 8935246939383 |
Nhà cung cấp | Bizbooks |
Tác giả | Nhiều tác giả |
NXB | NXB Công Thương |
Năm XB | 2018 |
Kích thước | 13 x 20.5 cm |
Số trang | 200 Trang |
Hình thức | Bìa mềm |