Giải Pháp Bán Hàng 4.0

Giải Pháp Bán Hàng 4.0

|Thương hiệu: First News
79.000₫
Số lượng:
Code Ưu Đãi Code Ưu Đãi
Nhập mã GOODA để được giảm ngay 100k (áp dụng cho các đơn hàng trên 500k)
Nhập mã GOODASN để được giảm ngay 20% tổng giá trị đơn hàng. Số lượng có hạn
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

Tác Giả: Daniel H. Pink Công ty phát hành: First News - Trí Việt Ngày phát hành: 2019 Số trang: 264 Kích thước: 14,5 x 20.5 cm NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM Giá bìa: 79.000VND Loại Bìa: Bìa mềm Mô tả sản phẩm: GIẢI PHÁP BÁN HÀNG 4.0 Giải Pháp Bán Hàng 4.0 là cuốn Sách Marketing Và Bán Hàng tổng cộng có 9 Chương, mỗi chương chia ra thành nhiều vấn đề bàn luận khác nhau: Chương 1: tác giả sẽ chỉ cho bạn thấy các cáo phó thông báo cái chết của người chào hàng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay đang sai lầm ghê gớm. Chương 2: bạn đọc sẽ được khám phá việc làm thế nào quá nhiều người trong số chúng ta rốt cuộc lại thuộc về ngành nghề gây tác động đến người khác này. Chương 3: tác giả sẽ chỉ cho bạn thấy cán cân quyền lực đã thay đổi như thế nào - và chúng ta đã di chuyển từ thế giới caveat emptor; người mua phải thận trọng, sang thế giới caveat vendior, người bán phải thận trọng ra sao. Chương 4: Viết về “sự hòa hợp” - hòa nhập bản thân một người với các cá nhân, đội nhóm, và hoàn cảnh. Tác giã đưa ra một kho nghiên cứu dồi dào để trình bày với bạn đọc ba quy tắc của sự hòa hợp - và tại sao những người hướng ngoại lại hiếm khi là những người bán hàng tốt nhất. Chương 5: Bàn về “sự hăng hái” - phẩm chất kết hợp giữa một tinh thần gan góc và một vẻ ngoài tươi vui. Trong mọi nỗ lực tác động đến người khác, chúng ta đều đối đầu với cái mà một người chào hàng kỳ cựu gọi là “đại dương những sự khước từ”. Chương 6: tác giả thảo luận về “sự rõ ràng” - khả năng giải thích các tình huống tối tăm. Từ lâu người ta tin rằng những người bán hàng giỏi nhất thì khéo giải quyết vấn đề - dù là trong bán hàng truyền thống hay bán hàng phi thương mại. Chương 7: bắt đầu với “Rao hàng”. Chừng nào các tòa nhà còn có thang máy thì những cá nhân dám nghĩ dám làm còn tạo ra những cuộc rao hàng thang máy. Chương 8: “Ứng tác” bao gồm những gì cần làm khi bạn đã hòa hợp một cách hoàn hảo, hăng hái một cách thích hợp mà các cuộc rao hàng quá rõ ràng của bạn vẫn cầm chắc thất bại. Cuối cùng là Chương 9: “Phục vụ”. Ở đây bạn sẽ tìm hiểu về hai nguyên tắc thiết yếu nếu bán hàng theo nghĩa truyền thống và bán hàng phi thương mại. Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn! QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ: 1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB 2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách 3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh 4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng