Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân - 1980Books

Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân - 1980Books

|Thương hiệu: 1980Books
160.650₫ 189.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

Tác giả: Dawn Graham
Người dịch: Lê Thanh Tuấn
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Kích thước khổ: 13x20,5
Số Trang: 408
Giá bìa: 189.000 vnđ
Mã EAN: 8936066693868
NXB liên kết: NXB Công Thương
Sách do Công ty 1980 BOOKS mua bản quyền và ấn hành quý II/2022
NGHỆ THUẬT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
Khi cuộc sống đang biến đổi với tốc độ tên lửa, bạn rất dễ rơi vào lối mòn làm những việc tưởng chừng như hiệu quả, nhưng lại không thật sự đưa bạn tiến tới mục tiêu của mình. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân giúp bạn định vị lại hình ảnh của mình trong nền kinh tế nhiều biến động, vượt qua những cản trở đang ngáng đường bạn để giành lấy cơ hội.
Cuốn sách “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” cung cấp thông tin vượt xa những bí quyết sơ đẳng mà có thể bạn từng nghe (và thử) trước đây. Dựa trên nền tảng kinh nghiệm của một nhà tâm lý học, nhà tuyển dụng và tư vấn nghề nghiệp, tác giả Dawn Graham sẽ trao cho bạn các công cụ cần thiết để đạt được công việc thật sự mong muốn, cho dù bạn không phải là mẫu ứng viên “truyền thống” sở hữu con đường sự nghiệp đúng chuẩn hay được mong đợi đối với vị trí đó. “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” sẽ soi sáng hành trình tìm việc, đưa ra các chiến lược đơn giản nhằm giúp bạn chinh phục các nhà tuyển dụng và trúng tuyển công việc đang nhắm tới. “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” giúp bạn hiểu rõ các nguyên tắc tâm lý nền tảng trong quá trình săn việc, đồng thời thấu hiểu suy nghĩ của các nhà tuyển dụng. Nắm được chuyện gì đang diễn ra trong tâm trí người đối diện sẽ giúp bạn tự tin và giành được nhiều lợi thế. Bạn không chỉ hiểu rõ mối băn khoăn trong lòng nhà tuyển dụng đối với ứng viên mà còn biết các liên tưởng và giả định họ thường đưa ra nhưng ngay cả bản thân họ cũng không biết. Hãy khai thác thông tin đó làm lợi thế cho mình bằng cách cung cấp cho nhà tuyển dụng những thông tin mà thậm chí họ cũng không biết mình đang tìm kiếm.
Với những phân tích chuyên sâu về tâm lý học, các bài tập thực hành thiết thực cùng những câu chuyện truyền cảm hứng, “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” mang đến cho bạn cái nhìn mới mẻ, giúp bạn ý thức rõ hơn về các chọn lựa, phù hợp với các mục tiêu dài hạn chứ không phải chỉ đáp ứng những mong muốn nhất thời, vạch ra con đường để bạn phát triển sự nghiệp như ý.
Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi nghề nghiệp và hướng tới cuộc sống ý nghĩa hơn cho mình cũng như những người xung quanh, cuốn sách này là dành cho bạn.
Nếu bạn không đầu tư vào bản thân, làm sao người khác có thể đầu tư vào bạn.
Đừng an phận. Hãy thành công trong công việc phù hợp.
- Lời khen dành cho cuốn sách “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân”
1. “Với chuyên môn về tâm lý học, tuyển dụng và tư vấn nghề nghiệp, Dawn Graham đã viết nên một cuốn cẩm nang xuất sắc cho những người đổi nghề. Bất cứ ai đang nghĩ về việc thay đổi nghề nghiệp đều nên đọc và làm theo lời khuyên của Dawn. Tôi sẽ đặc biệt giới thiệu cuốn sách này tới các sinh viên của mình tại Kellogg.”
- Adnan Rukieh, Giám đốc Trung tâm tư vấn nghề nghiệp tạiTrường Quản trị Kellogg, Đại học Northwestern
2. “Bạn đang tự hỏi làm thế nào để xây dựng sự nghiệp từ mốc hiện tại đến mốc tiếp theo? Quy trình mà Tiến sĩ Dawn Graham dành cho bạn chính là hướng dẫn tuyệt vời nhất tôi từng biết. Cô là chuyên gia trong việc khiến các giá trị của bạn trở nên nổi bật trong lĩnh vực mới. Bạn cũng sẽ yêu thích cách viết dễ hiểu của cô. Hãy thử đọc các ví dụ ở Chương 9, cô ấy sẽ chỉ cho bạn mọi điều cần nói trong mọi tình huống xây dựng quan hệ khó nhằn. Dawn là bậc thầy về chuyển đổi nghề nghiệp tuyệt đỉnh mà bạn có thể kỳ vọng và mong muốn đọc lời khuyên.”
- Lynne Waymon, CEO của Contacts Count, đồng tác giả cuốn Strategic Connections (tạm dịch: Chiến lược kết nối) và Make Your Contacts Count (tạm dịch: Tận dụng các mối quan hệ)

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng