Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng

Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng

|Thương hiệu: 1980Books
152.150₫ 179.000₫
Số lượng:
Mã Giảm Giá: Mã Giảm Giá:
Nhập mã GOODA5 để được giảm ngay 5k (áp dụng cho các đơn hàng trên 199k)
Nhập mã GOODA15 để được giảm ngay 15k (áp dụng cho các đơn hàng trên 499k)
Nhập mã GOODA50 để được giảm ngay 50k (áp dụng cho các đơn hàng trên 1,200k)
Chỉ có tại Gooda.vn
Đầy đủ các đầu sách
Đầy đủ các đầu sách
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0799065666

Thông tin chi tiết

TÁC GIẢ: Vũ Vĩnh Mai 
Dịch giả: Huyền Trang 
THÔNG TIN XUẤT BẢN: 
Giá bìa: 179.000 
Số trang: 332 
Mã EAN: 8936066697026 
NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG 
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2023. 
PHÂN TÍCH TÂM LÝ HÀNH VI KHÁCH HÀNG 
Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng theo đó mà biến đổi đa dạng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, để sống trong bể cá mập này, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng. 
Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả “thiên hạ”. Thuyết phục mỗi khách hàng “chốt đơn” giống như một bài toán nan giải đối với nhiều nhân viên bán hàng. Nhưng bài toán nào cũng có cách giải, miễn rằng nhân viên bán hàng nắm được các quy tắc căn bản và hình thành chiến lược phù hợp tương ứng. 
Cuốn sách Phân tích tâm lý hành vi khách hàng sẽ cho chúng ta biết được cách phân loại các quy luật tâm lý của người mua tiềm năng, tìm hiểu rõ những suy nghĩ ẩn sau các hành vi của khách, từ đó vạch ra các chiến thuật ứng xử và tiếp thị phù hợp, thành công hoàn thiện những giao dịch giá trị. Cuốn sách cung cấp nội dung toàn diện, chi tiết, đồng thời sử dụng nhiều ví dụ thiết thực để minh họa cho các tình huống thương lượng thường gặp trong thực tiễn bán hàng. 
Các nội dung chính của sách: 
Chương 1: Nắm bắt quy luật tâm lý của khách hàng 
Chương 2: Diện mạo của khách là kim chỉ nam cho người bán hàng 
Chương 3: Ẩn ý sau lời nói của khách hàng 
Chương 4: Động tác cơ thể chính là ngôn ngữ thứ hai của khách hàng 
Chương 5: Biểu cảm khuôn mặt là tấm gương phản chiếu nội tâm của khách hàng 
Chương 6: Thói quen của khách hàng là điều bộc lộ chân thực nhất tính cách của họ 
Chương 7: Tận dụng tinh tế điểm yếu trong tâm lý khách hàng 
Chương 8: Xác định mục tiêu rõ ràng, giải mã chính xác hành vi của khách hàng

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

 

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm8936066697026
Nhà cung cấp1980books
Tác giảVũ Vĩnh Mai
NXBCông Thương
Năm XB2023
Kích thước20.5 x 13 x 1.6 cm
Số trang332 Trang
Hình thứcBìa Mềm

Đánh giá sản phẩm

Lên đầu trang
Gooda.vn Gooda.vn Gooda.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng